Friday, May 2, 2008

ang buhay nga naman

nagonline ako minsan

sobrang inip sa aarw na yun

di ko lam gagawin ko..

pumasok sa isang chatroom

doon may nakilala

nakausap

nakabiruan

nakatawanan

ang tagal ng inabot ng usapan na yun

5 oras ata.

nakakpagtaka, di ako nagsasawa...

lalo pa ko nanabik na palagi ko sya makausap

nakakatuwa

ang gaan ng loob ko

pakiramdam ko

ikaw na yung hinahanap ko

yung taong palaging masaya.

taong makulit at pasaway na handang magpasaya sa bawat oras ko


dumaan ang ilang linggo

nagbago ka

may nagawa din akong mali.

maraming natuklasan


pero bakit ganun...

nagbago ka

halos di na kita kilala

nakakalungkot

ang dati'y tawanan, minsan sa tampuhan nauuwi..

hindi ganito ang dapat na mangyari

sa palagay ko. kasalanan ko.


lahat ng taong naging parte ng buhay ko ay nawawala.

isa ka na dun.

sana... mahanap ko na ang katahimikan

bagay na nais kong makita.


sa lugar na yun... tahimik

walang alitan

walang sama ng loob.


dadalhin ko dun ang mga alaala.. ang masasayang sandali.

doon... magiging masaya na ko.


pero doon.., ikaw pa rin ang nasa isip ko.

No comments: